Thiết kế giường gỗ sồi Mỹ tại Minh Phú

03/04/2019

Thiết kế giường gỗ sồi Mỹ tại Minh Phú

Một ngày làm việc trôi qua để lại biết bao mệt mỏi và căng thẳng. Trở về nhà ai ai cũng muốn được nghỉ ngơi, được thư giãn để phục hồi năng lượng và quên đi những lo lắng bộn bề. Đầu tư một chiếc giường tốt vì thế được nhiều gia chủ quan tâm. Tỉnh dậy sau giấc ngủ sảng khoái, sức khỏe dồi dào và tinh thần hưng phối sẽ giúp bạn sẵn sàng chào đón ngày mới.

Chiếc giường ngủ gỗ cũng tham gia vào việc tạo nên vẻ đẹp phòng ngủ. Đây chính là nội thất quan trọng nhất của phòng tạo nên tâm điểm thu hút ánh nhìn. Thiết kế nên mẫu phòng ngủ đẹp không thể thiếu vắng sự có mặt của chiếc giường hiện đại. Phong cách thiết kế hiện đại tuy tối giản nhưng lại được đánh giá cao bởi sự hài hòa giữa các đường nét và công năng tiện nghi. Đây cũng là phong cách thiết kế được ưa chuộng và phổ biến nhất.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã giường ngủ, mỗi mẫu có những ưu điểm riêng. Một trong những mẫu giường vừa chất lượng tốt được nhiều người lựa chọn đó chính là giường sồi Mỹ. Mẫu nội thất này bền đẹp, thiết kế hiện đại, tiện nghi đảm bảo làm hài lòng bất cứ khách hàng nào. So với các mẫu giường ngủ khác, giường gỗ sồi Mỹ có giá thành phải chăng mở rộng cơ hội sở hữu sản phẩm chất lượng cao cho các gia chủ. Với màu sắc trầm ấm, giường ngủ sồi Mỹ mang đến không gian đầm ấm, thoải mái để nghỉ dưỡng và thư giãn.

Tại Nội thất Minh Phú, các mẫu giường sồi Mỹ đều được trải qua quy trình tẩm sấy hiện đại. Nguyên liệu gỗ sồi được nhập khẩu trực tiếp từ Bắc Mỹ. Hơn thế nữa quy trình thi công được đảm nhiệm bởi những người thợ lành nghề và tâm huyết đảm bảo làm nên mẫu sản phẩm chất lượng bền bỉ. Từng đường nét giường gỗ được thực hiện tỉ mỉ tạo nên vẻ đẹp tinh tế, ấn tượng và lôi cuốn cho mẫu sản phẩm.

Đến với Minh Phú chúng tôi sẽ sáng tạo nên mẫu giường thể hiện được gu thẩm mỹ và cá tính của chính bạn. Với chiếc giường mang đậm phong cách cá nhận, căn phòng ngủ sẽ trở thành không gian nghỉ dưỡng đầy riêng tư.

Ngoài việc cung cấp sản phẩm giường sồi Mỹ chất lượng, Minh Phú còn mang đến nhiều ưu đãi khác về vận chuyển, bảo trì và bảo hành. Các KTS của Minh Phú cũng sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong công việc sắp xếp chiếc giường ngủ. Sự tham gia của chúng tôi đảm bảo tạo nên mẫu phòng ngủ nghỉ dưỡng tuyệt vời và tiện nghi dành tặng bạn.