Thảm trải sàn đẹp

17/06/2020

Thảm trải sàn nhà ngày càng được nhiều người tin dùng trong việc trang trí nội thất, góp phần tạo nên nét riêng. Bắt kịp xu hướng đó, Nội thất Minh Phú đã cho ra mắt bộ sưu tập các sản phẩm thảm nhập khẩu cao cấp mới chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng.

Tại sao nên dùng thảm trải sàn?

Các loại thảm trải sàn, thảm lót sàn, thảm trang trí với kiểu dáng, mẫu mã đa dạng sẽ giúp tô điểm căn nhà của bạn đẹp thêm, trở nên nổi bật và thu hút hơn. Thảm tấm trải sàn nhập khẩu có nhiều kiểu thiết kế, từ đơn giản đến sang trọng, vì vậy thể hiện được con mắt thẩm mỹ, cá tính riêng của bạn.

Nếu chọn mua thảm trải sàn, bạn sẽ nhận được những lợi ích sau:

  • Thảm sàn nhà có tác dụng làm giảm tiếng ồn, đặc biệt ở các khu trung tâm, khu dân cư nhiều tiếng ồn;
  • Thảm trải sàn giữ nhiệt tốt, dù trong thời tiết nóng hay lạnh
  • Thảm lông trải sàn rất êm chân, thích hợp để mát-xa đôi bàn chân của bạn trong những ngày lạnh giá;
  • Lợi ích rõ nhất của thảm là vật dụng trang trí đẹp mắt. Không gian có trải thảm luôn toát lên vẻ sang trọng, nổi bật và có tính thẩm mỹ cao.

Lưu ý gì khi mua thảm trải sàn?

Để lựa chọn được thảm trang trí ưng ý, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Điều đầu tiên cần phải lưu tâm đến mục đích sử dụng thảm của mình là gì. Nếu dùng để trang trí nhà hàng, khách sạn thì nên chọn những mẫu thảm nỉ, thảm nhựa trải sàn có hoa văn rõ nét, màu sắc nổi bật. Nếu giá thảm nhập khẩu hơi cao so với túi tiền của bạn, hãy cân nhắc lựa chọn các loại thảm sản xuất trong nước vì hiện nay mẫu mã ủa chúng rất phong phú và giá thành phải chăng;
  • Nếu bạn muốn tìm thảm phòng khách thì nên xem xét không gian, diện tích phòng bạn có rộng không. Thảm tấm, thảm cuộn phù hợp cho phòng khách rộng lớn, thông thoáng, riêng biệt. Còn với những phòng khách nhỏ hẹp, liên thông với phòng ăn thì các mẫu thảm ghép, thảm xốp trải sàn là sự lựa chọn tối ưu để tiết kiệm diện tích;
  • Hãy nhớ tham khảo báo giá thảm trải sàn trang trí trước khi quyết định mua vì giá thành của thảm cao cấp cũng tương đương với mức giá của một bộ sofa.

Cách chọn thảm trải sàn phòng khách

Thảm phòng khách có tác dụng trang trí nội thất không gian tiếp khách với một phong cách khá mới lạ mắt và độc đáo. Các sản phẩm thảm trang trí phòng khách đều được làm từ polypropilen có khả năng chống thấm nước cao, không gây độc hại.

Đặc biệt, giá thảm trải sàn phòng khách ở Nội thất Minh Phú luôn phù hợp với chi phí của sắm đồ nội thất của mỗi gia đình, chính vì thế khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về giá cả và chất lượng sản phẩm.

Chọn thảm trải sàn cho phòng ngủ

Các loại thảm phòng ngủ có màu sắc đa dạng, cách phối màu và họa tiết vô cùng thu hút, đem lại sự thích thú, mới lạ cho người sử dụng, tạo cảm giác mở rộng không gian cho những căn phòng nhỏ hẹp.

Thảm trải sàn phòng ngủ sẽ mang lại một màu sắc đặc biệt để trang trí chốn nghỉ ngơi của bạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt thảm lót sàn phòng ngủ, thảm trang trí phòng ngủ ở một bên góc hay dùng thêm thảm trải giường.

Chọn thảm trải sàn nhà tắm

Với công nghệ hiện đại, thảm trải sàn không chỉ bó buộc trong không gian phòng khách, phòng ngủ mà giờ đây còn xuất hiện nhiều ở khu vực nhà tắm.

Phòng tắm là môi trường thường xuyên ẩm ướt, có độ ẩm cao nên việc đảm bảo an toàn khi đi lại là vô cùng quan trọng. Do đó, các loại thảm chống trơn nhà tắm, thảm chống trượt nhà tắm đã được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn đầu tiên.

Chọn thảm nhập khẩu cho văn phòng

Mọi người sẽ rất thiện cảm với một không gian văn phòng đẹp, lịch sự. Nội thất văn phòng ngày nay cũng được rất được lưu tâm, với cách bố trí, sắp xếp đơn giản mà vẫn hiện đại. Thảm trải sàn là một trong những vật dụng trang trí không thể thiếu trong thiết kế văn phòng.

Bạn có thể tham khảo một số kiểu thảm văn phòng giá rẻ tại Go Home như: thảm ngủ văn phòng, thảm chùi chân văn phòng, thảm ngủ trưa, thảm lót sàn văn phòng…

Thảm lông trải sàn nhập khẩu

Các sản phẩm thảm lông trắng, thảm lông cừu với kiểu dáng, mẫu mã đa dạng sẽ giúp căn nhà của bạn được tô điểm, trở nên nổi bật và thu hút hơn. Thảm trải sàn nhập khẩu bằng lông có thiết kế sang trọng mà còn thể hiện được cá tính và phong cách thẩm mỹ riêng của bạn.

Thảm trải sàn phong cách Châu Âu

Những mẫu thảm phong cách châu Âu cao cấp sẽ khiến nội thất căn nhà của bạn trở nên sang trọng và hiện đại hơn. Không chỉ vậy, thảm trang trí còn có thể được sử dụng linh hoạt trong nhiều không gian nội thất khác nhau.

Những mẫu giá sách gỗ đẹp nhất kiếm ở đâu đây? Thảm trải sàn nhập khẩu phòng khách

Thảm trang trí nội thất phòng khách có tác dụng trang trí cho không gian tiếp khách với một phong cách khá lạ mắt và độc đáo.

Các sản phẩm thảm trang trí đều được làm từ polypropilen có khả năng chống thấm nước cao, không gây độc hại, chính vì thế khách hàng có thể yên tâm về chất lượng.

Những mẫu giá sách gỗ đẹp nhất kiếm ở đâu đây? Thảm trải sàn nhập khẩu bằng lông

Các sản phẩm thảm lông trải sàn với kiểu dáng, mẫu mã đa dạng sẽ giúp căn nhà của bạn được tô điểm, trở nên nổi bật và thu hút hơn. Thảm nhập khẩu có thiết kế sang trọng còn thể hiện guu thẩm mỹ riêng rất cá tính của bạn.

Những mẫu giá sách gỗ đẹp nhất kiếm ở đâu đây? Thảm nhập khẩu 3D

Sản phẩm thảm trải sàn 3D hiện đại sẽ giúp không gian nội thất của bạn trở nên lạ mắt và ấn tượng hơn. Bạn có thể sử dụng thảm nhập khẩu 3D hiện đại trong phòng khách, hoặc phòng ngủ đều được.

Những mẫu giá sách gỗ đẹp nhất kiếm ở đâu đây? Thảm sofa

Với mục đích tô điểm và làm nổi bật thêm bộ sofa phòng khách hiện đại. Các sản phẩm thảm trải sàn sofa tại Nội thất Minh Phú đều mang kiểu dáng trang nhã và sang trọng, thích hợp mọi phong cách nội thất.