TỦ ÁO SỒI MỸ CHẤT LƯỢNG NHƯ THẾ NÀO

04/06/2019

TỦ ÁO SỒI MỸ CHẤT LƯỢNG NHƯ THẾ NÀO

Nội thất phòng ngủ bằng chất liệu gỗ nói chung và tủ áo sồi Mỹ nói riêng luôn là những sản phẩm nội thất được người tiêu dùng rất ưa chuộng. Họ luôn tìm kiếm rất thường xuyên nhờ vào nhiều ưu điểm vượt trội của nó. Vậy tủ áo sồi Mỹ chất lượng như thế nào? Nơi nào là địa chỉ uy tín bán sản phẩm này? Mời các bạn cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.

1. Đặc điểm của tủ áo sồi Mỹ

Tủ áo sồi Mỹ được làm hoàn toàn 100% bằng chất liệu gỗ sồi Mỹ cao cấp. Phần lớn những sản phẩm đáng tin cậy là có nguồn gốc, giấy tờ cụ thể, rõ ràng, tạo cho quý khách hàng sự yên tâm về độ bền cũng như về mặt chất lượng. Chất liệu gỗ trải qua giai đoạn sấy khô, có khả năng chống lại sự cong vênh, mối mọt, chống ẩm mốc nhờ vào dây chuyền sản xuất hiện đại nhất ngày nay.

Tủ được thiết kế từng bộ phận rời rạc, vì thế nên rất dễ tháo lắp và vận chuyển khi chúng ta muốn di dời vị trí và địa điểm trưng bày sản phẩm. Thiết kế của tủ áo sồi Mỹ luôn hướng đến sự cổ điển kết hợp với hiện đại, mang lại những đường nét tinh tế cho sản phẩm.

tủ áo

2. Sản phẩm tủ áo sồi Mỹ tại nội thất Minh Phú

Những sản phẩm tủ áo sồi Mỹ tại công ty nội thất Minh Phú luôn có thiết kế cân đối, kiểu dáng hài hòa nhằm mang lại sự tiện lợi, tăng giá trị sử dụng cho người tiêu dùng. Kiểu dáng tủ rất sang trọng, để được nhiều đồ đạc. Công dụng của tủ là giúp chúng ta cất giữ quần áo hay nhiều loại vật dụng khác. Nhờ vậy mà căn phòng của bạn sẽ trở nên gọn gàng và ngăn nắp hơn.

Với thiết kế mang phong cách truyền thống hòa cùng những gam màu tự nhiên của gỗ và hệ hoa văn nổi bật, sản phẩm tủ sồi Mỹ sẽ rất thích hợp với không gian nhà bạn. Tủ cũng có thể được trưng bày và sử dụng trong căn hộ chung cư, phòng trọ, nhà hàng,… được thiết kế theo đường lối cổ điển hoặc hiện đại.

Minh Phú luôn tự hào là một trong những cơ sở sản xuất đồ nội thất chuyên nghiệp, tiêu biểu là những chiếc tủ quần áo bền đẹp, giá thành tiết kiệm. Nắm rõ được thị hiếu của đông đảo khách hàng, công ty chúng tôi vẫn luôn không ngừng cách tân và cho ra đời các loại sản phẩm chất lượng tốt nhất, hiện đại nhất,…

tủ áo

Tủ áo làm từ gỗ sồi mỹ

Sản phẩm tại công ty Nội thất Minh Phú

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, đội ngũ thiết kế ưu tú, khéo tay, Minh Phú hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những sự lựa chọn hoàn hảo nhất, mà tiêu biểu là tủ áo sồi Mỹ chất lượng, bền đẹp.